Chúng mình dậy từ 4h30 sáng, 5 giờ bắt đầu từ khách sạn di chuyển đến Bàu Trắng. Quãng đường từ khách sạn (đường Nguyễn Đình Chiểu) -> Bàu Trắng khoảng hơn 30km, đường đẹp, nhưng mà trời tối nên hơi sợ. Bạn nào mà đi 2 đứa con gái như chúng mình thì nên đi xe Jeep cho đỡ mệt. Giá tour xe Jeep tham quan 5 điểm là 500k.

Bàu trắng một ngày đầy nắng và gió
Hình ảnh:@Linh Nguyễn

Đến Bàu Trắng bạn phải vào 1 trong các KDL Triều Trang, Như Trung, Triều Trang II để thuê xe land lên đồi cát. Mình thấy KDL Triều Trang là đông người vào nhất nhưng mình recommend bạn đi lên khoảng 50m nữa là KDL Triều Trang II để thuê xe land.

Bàu trắng một ngày đầy nắng và gió
Hình ảnh:@Linh Nguyễn

Ở đây thuê xe land đi 2 điểm: đỉnh đồi cát và hồ nước là 200k/ người, trong khi những KDL khác là 300k/ người. Hơn nữa chỗ này vắng nên lên đồi cát chụp ảnh không bị vướng người (hình như ở đây mỗi 1 KDL sẽ chuyên đỗ ở 1 đồi cát khác nhau nên KDL nào càng đông thì càng khó chụp hình á).

Bàu trắng một ngày đầy nắng và gió
Hình ảnh:@Linh Nguyễn

Đồi cát trắng là 1 nơi mà mình phải thốt lên wow nhiều nhất tại Phan Thiết :)) tại vì nó cực kì đẹp luôn ý. Không hổ danh là tiểu Sahara của Việt Nam. À hồ nước ở đây thì xanh như Thuỵ Sĩ =)). Ai đi rồi thì sẽ thấy mình không nói quá đâu. Thật sự là như ở trời Tây luôn ^^

Đi thôi nào mọi người ơi!!!

Bài viết và hình ảnh:@Linh Nguyễn

5/5 - (1 bình chọn)

Đặt ngay!