Hi, chào mọi người chuyến đi Mũi Né lần này mình có một vài Trãi nghiệm thú vị và tuyệt vời ở đây và muốn chia sẻ một tí cho các bạn sắp đi tham khảo nhé.

Mình ở Cần Thơ và di chuyển từ bến xe Cần Thơ đến bx miền Tây Sài Gòn. Khởi hành lúc 2 giờ sáng thì tầm 5g tới, giá vé mình đi là 150k/1người. Mình book chuyến thứ 2 từ Sài Gòn ra Mũi Né Phan thiết, xe khởi hành lúc 6g30 sáng đến nơi là tầm 11giờ nhé. Giá vé là 140k/1 người

Cảm nhận tour xe jeep của du khách đến từ Cần Thơ

Ngày đầu tiên ở Mũi Né

Mình book ở Cesar Homestay giá phòng ở đây 600.000vnd – 1 triệu.  Mình book 1 đêm phòng view biển và một đêm phòng thường, tổng cộng là 1.790k nha cho 2 người. View ở đây thì hơi chill ngắm biển và có hồ bơi sát biển. Nhưng mà điểm mình chưa thích là không có bãi biển riêng phải đợi nước rút mới có cát để xuống chụp. Cái này thì hơi bất tiện ở chổ không chụp được hoàng hôn dạo dưới biển, chỉ ở trên bể bơi thôi. Nhưng mà bù lại phòng trang trí kiểu mình thích tone trắng xám, có máy chiếu máy nghe nhạc rèm cửa thì ok, không có tủ lạnh nha. Có nhà bếp riêng bên ngoài muốn dùng gì ra đấy.

Ngày đầu của mình thì hơi xu, là do em gái mình say xe mọi người ơi, ói sml lên nằm chèo queo không đi đâu chơi ngoài vòng vòng Homestay. Tối thì mình chở nó lại trạm y tế gần đó chích thuốc rồi về phòng. Đi ăn một mình khúc này tủi lắm huhu thôi bỏ qua.

Cảm nhận tour xe jeep của du khách đến từ Cần Thơ

Mình có book chuyến đi các địa điểm nổi tiếng siêu đẹp ở mũi né bằng tour xe jeep bên chị Bạch Tuộc. Ở đây mình cực kỳ hài lòng và yêu thích chính bởi tình người chân thật, vui vẽ, nhiệt tình ở chị. Mình có book chị trước đó vài ngày và mình chọn chuyến đi ngắm bình minh vào 4g30 sáng. Nhưng mà sợ cái sự ói của nhỏ em mình mà tối đó mình đã nhắn chị hủy vì nó đi còn ko nổi thì sao đi xe jeep lên đồi, ra biển. Mình ngại nhắn hủy lắm, mà lỡ vậy rồi mình nghĩ chị sẽ ko vui, là mình thì mình cũng ko được vui. Và hơi qạo book đã rồi hủy sát bên do tính mình cũng hơi khó chịu Á. Nhưng mà mình chia sẻ với chị như vậy chị rất thông cảm và nhiệt tình chỉ dẫn quan tâm em mình. Chị còn nói em đi xa ko quen ai có cần giúp đỡ gì thì nhắn chị, cần chị thì cứ nhắn chị sẵn lòng. Ôi ở nơi xa lạ mà nghe ấm lòng gê 86 Mũi né Phan thiết mãi đỉnh.

Ngày 2: Trãi nghiệm tour xe jeep mũi né

Mừng lắm mọi người ơi sau khi chích thuốc nghỉ ngơi thì nó đã khỏe lại có thể di chuyển được. Mình vội nhắn book xe chị Bạch Tuộc cho kịp chuyến mình đi, giờ lỡ từ 10g20-1g mấy hình như là vậy. Nói đến đây thì chuyên mục bóc phết anh tài xế.

Ta nói tài xế ở đây ngộ lắm lại trước giờ đón khách rồi ngồi đợi cực khổ lắm. Đi xe thì bắt nhạc chill làm mình trúng tủ hát nghêu ngao như con điên, chắc anh mệt với mình lắm chứ mình còn mệt mình mà. Rồi còn nữa bộ học tài xế trước tiên phải học khoá chụp ảnh hay sao á. Ula chòi chụp ảnh gì mà kỳ lắm 1m53 chụp ra 2m ủa alo chụp dị ai chơi lại. Nói chung rất là tuyệt YoMost. Xin lỗi vì sự chia sẽ hơi nhiều của mình vì mình mắc nói quá.

Ngày 3: Ở tại resort sống ảo nổi tiếng Mũi Né Meraki Oasis

Mình book ở Meraki oasis hotel giá ở đây thì rất ok. Mình ở phòng gia 567k thôi, bao ăn sáng ở đâu cũng vậy nha. Phòng sạch đẹp tiện lợi có bình đun nước nóng máy sấy tóc, tủ lạnh,tivi, quạt gió đầy đủ. Nhân viên hỗ chợ nhiệt tình đẩy Vali. Góc sống ảo thì khỏi bàn đi mấy mét là có góc sống ảo, mà đầy dung lượng luôn đó. Điều mình cực kỳ thích là có 2 hồ bơi và bãi biển riêng cho mọi người đi dạo chụp ảnh bất cứ lúc nào nhé, bình minh hoàng hôn trưa nắng chiều tà lum la luôn, nhức cái nách luôn. Mọi người hãy Trãi nghiệm nó rất tuyệt vời người dân ở đây rất thân thiện nhiệt tình

Chúc tất cả mọi người có một chuyến đi vui vẽ!

Bài viết:@Hoa Trâm

>>>> Tham khảo: Tour xe jeep tham quan cung đường cát trắng