Mình review đôi nét tour từ Bắc vào Nha Trang – Mũi Né các bạn tham khảo!
– Mình bay từ sân bay Nội Bài vào sân bay Cam Ranh, thuê xe riêng từ Cam Ranh đi thẳng Mũi Né, không mệt đâu.
– Đường Nha Trang đi Mũi Né gần 220km, đường nhỏ, hạn chế tốc độ nên phải đi mất 4-5 tiếng. Đi qua Đất Ninh Thuận nên khi quay về Nha Trang có thể ghé Vịnh Vĩnh Hy, vườn nho (phải đúng vụ mới có nho, các bạn tìm google vụ nho nhé)!

– Về chỗ ở, mỗi người đoàn 1 lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện nên mình không có ý kiến nhiều. Có điều nếu ở các khách sạn gần biển, có bể bơi ngoài trời thì thoả sức hưởng khí hậu ôn hoà của Mũi Né!

Tour Xe jeep Mũi Né thật tuyệt vời, nên đi buổi chiều từ 15:00 đến 18:00 để lên Bàu trắng và chụp ảnh hoàng hôn. Nhờ một số bạn review trước mình book qua bạn Bạch Tuộc trong nhóm này. Bạn này đúng là đại diện cho tinh thần dịch vụ Miền Nam: tận tình, chu đáo, nhẹ nhàng… kể cả tư vấn ngoài tour và thay đổi lịch trình liên tục, vẫn vui vẻ. Các bác tài tour xe jeep Bạch Tuộc giúp chụp hình mê ly tuyệt tác, cả gđ mình rất hài lòng.

Tour xe jeep bên cung đường biển
Tour xe jeep bên cung đường biển

– Xe đưa đón sân bay thì mình đã tham khảo nhiều người, bên Bạch tuộc giá tốt nhất, xe đẹp. Nhà mình 6 người thuê xe 16 chỗ đi đường xa (220km từ Nha Trang – Mũi Né) rất thoải mái.
– Hải sản mình ăn tại Cây Bàng và Bi Bo (bác Tài tư vấn) ngon, tươi, giá hợp lý. Đừng quên ăn ghẹ Mũi Né nhé!!!
– Ăn món địa phương: bánh căn, bánh hỏi lòng heo, bánh xèo, bánh canh… thì nên ăn ở Phan Thiết, chứ TT Mũi né, tuy gần nhưng quán lề đường, không được ngon và không có gì đặc sắc.

Có cơ hội sẽ quay lại Mũi Né!!!

Bài viết: Lam Tra My

>>Đọc thêm:
Đi tour xe jeep thật là happy ending
Bánh bèo Mũi Né nhỏ xinh ở Suối Tiên
Tháng 9 đến Mũi Né đi tour xe jeep

5/5 - (1 bình chọn)

Đặt ngay!