Hello cả nhà mình mới đi du lịch Mũi Né về, sau đây là một số kinh nghiệm mình đã rút ra đc từ chuyến đi chụp ảnh cùng xe jeep Mũi Né , chia sẻ cho cả nhà cùng tham khảo nhé!!!

Bên cung đường biển Hòn Rơm
Ảnh : Quynh Anh

Lịch trình tham quan Mũi Né

Cũng giống như nhiều bạn trước đã review, nhóm mình có 4 người xuất phát từ Hà Nội bay thẳng vào Sài Gòn. Sau đó book limousine đón từ SG về Mũi Né của 3S, giá 300k/ng/chiều.Cái này mới quan trọng nè, vì mình là tín đồ sống ảo nên việc đầu tiên mình quan tâm là ở chỗ nào và đi chơi đâu để chụp ảnh đẹp. Mình chọn Meraki Oasis Hotel – thiên đường sống ảo.

Đặt vé xe online đi Mũi né tại đây!

Ngày đầu tiên ở Mũi Né

Vì đi theo combo nên đêm đầu m nghỉ tại Mũi Né Hills Budget Hotel. Khi đặt chân đến Mũi Né cũng là 8h tối rồi nên cũng k chụp choẹt gì, cất đồ xong bọn m đi ăn tối ở Hải sản Hồng Phát

Ngày thứ 2 bắt đầu book tour xe Jeep đi Bàu Trắng

Mình book được tour xe jeep Mũi Né của chị Bạch Tuộc giá 500k/xe/tour, chọn khung giờ 4h30 sáng và chọn xe màu vàng. Quả thật không làm mình thất vọng, team cực kì dễ thương, nhiệt tình. Đặc biệt là anh Đạt lái xe jeep đúng kiểu đưa e đi khắp thế gian. Đã thế còn chụp ảnh có tâm và đẹp vô cùng. Nhẫn nại chờ đợi tụi mình lên Bàu Cát trắng xong, thay đồ rồi đưa đi k thiếu điểm nào trong tour, chủ động bảo tụi mình xuống chụp ảnh những chỗ đẹp. Mà đi đường chỉ cần e thích chụp chỗ nào, ok dừng xe lại chụp ngay cho e. Ai mà lấy đc ck chiều ntn gia đình ấm êm hp lắm đấy =)))))

Ngày thứ 2 bắt đầu book tour xe Jeep đi Bàu Trắng
Ảnh: Quynh Anh

=>Lưu ý: Sẽ có 3 khung giờ lên Bàu cát: – 4h30 sáng -9h
– 9h sáng – 11h trưa
– 1h30-6h chiều

Các bạn nên cân nhắc đi tour sáng thì đón bình minh ,còn đi chiều thì chụp hoàng hôn. Nhưng theo mình nên chọn tour chiều vì màu nắng hoàng hôn vàng chụp ảnh lên đẹp hơn rất nhiều .Điều làm mình thích nhất là thuê xe ATV lao từ trên đồi cát xuống sợ nhưng phê dã man ;)))
– Về trang phục: Đi Bàu Cát nên mang từ 2-3 bộ qao váy vóc đi để thay đổi, vì rất nhiều địa điểm chụp ảnh:

+ Ở Bàu Cát trắng nên chọn trang phục váy vóc tung xòe tông màu đỏ, trắng để nổi bần bật nha mấy bạn.
+ Còn lại nên mang theo 2,3 bộ qao bánh bèo hoặc chất chơi để chụp ảnh với xe jeep và cung đường….

– Kết thúc tour Bàu Trắng trong niềm hân hoan không hề thấy mệt do chụp đc khá nhiều ảnh đẹp, tụi mình về khách sạn lấy đồ và di chuyển sang Meraki lúc 2h chiều. Ở Meraki thì khỏi bàn đẹp lung linh góc nào cũng có thể sống ảo đc.

KHúc cua bàu trắng
Bên khúc cua Bàu Trắng/ Ảnh: Quynh Anh

=> Lưu ý: – Muốn chụp ảnh đẹp như trên mạng ở Meraki thì các bạn nên tham khảo sẵn các góc chụp và nhất định phải có nắng, cho nên các bạn nên tranh thủ chụp khung giờ từ 8h sáng -15h chiều. Còn lại thì chỉ có thể chụp ảnh bể bơi thôi.

Meraki Oasis Hotel

– Đã ở Meraki rồi không nên ngủ nướng, dậy sớm để thành công và dậy sớm để săn ảnh đẹp nha mấy bạng. Sáng dậy lúc 5h30 đón bình minh đảm bảo k thất vọng, đẹp vô cùng.
Sau đó vào ăn sáng, nghỉ ngời chụp nốt 1 vài điểm chưa chụp đc hqua và thu dọn hành lý di chuyển về Hà Nội yêu dấu. Chụp ảnh cùng xe jeep Mũi Né luôn là trải nghiệm rất thú vị, còn chờ gì nữa mà không làm một chuyến đi !

Bài viết: Quynh Anh

>>>Đọc thêm:
Chuyến du lịch Phan Thiết từ Tây Ninh để đi tour xe jeep
Du khách đi xe jeep bên cung đường Bàu Trắng Mũi Né
Du lịch Mũi Né phải thử qua tour xe jeep

5/5 - (1 bình chọn)

Đặt ngay!