Phan thiết nơi lần đầu đến du lịch sẽ như thế nào? Mời các bạn xem bài review của bạn Phương Thúy nhé!

Nơi ở tại Phan Thiết

Nhà mình ở 2 nơi vì ban đầu chỉ định đi du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm thôi. Sau đó đổi sang 3 ngày 2 đêm cho đã ạ. Nơi đầu tiên mình ở là Centara, ở đây phải gọi là thiên đường sống ảo luôn vì view quá đẹp. Nhân viên thân thiện chu đáo, ăn sáng món ăn đa dạng và khá ngon. Đặc biệt là gia đình nào có trẻ con thì nơi đây là lựa chọn tốt nhất, vì có bễ bơi cho bé có khu vui chơi ngoài trời và cả trong nhà. Bé nhà mình thích mê ko chịu về luôn, tiếc là mình chưa trải nghiệm được hết Centara.

Phan Thiết nơi lần đầu đến du lịch của 2 vợ chồng mình
Ảnh: Phương Thúy

Mình ở đến 12h trưa hôm sau thì bắt đầu di chuyển sang MERAKI OASIS HOTEL. View ở đây khá nhiều góc chụp, có hồ bơi sát biển,miễn phí bữa sáng.Thề là lần đầu mình đi viết review luôn đó vì qua’ ưng cái chuyến đi này

Trải nghiệm đi tour xe jeep Mũi Né

Sau 1 thời gian nằm vùng trong group& đọc review 7749 lần trong cái group này thì thấy mọi người đồn về người anh trai Duy Vi quá nhiều. Cũng tò mò đặt tour xe jeep Mũi Né thử xem a có gánh nỗi khum. Em chỉ biết đứng đơ rồi nhe răng cười thôi ý, lời đồn đúng như lời đồn nha quý dị, may mà gặp ảnh, cách pose dáng, góc mặt từ a đến z là a ý lo hết chứ mình có biết tạo dáng quái đâu kkk. Đến khi chụp xong cầm đt xem mà e từ ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngữa vì ảnh chụp quá đẹp luôn. Hình gốc thôi mình nhìn đã thích mê rồi ý. Hình đỉnh của đỉnh luôn nhe, xuất sắc, cho a Vi 10 điểm luôn.

>>> Tham khảo: Tour xe jeep khám phá Tuabin gió

Xe jeep bên cung đường biển Hòn Rơm
Ảnh: Phương Thúy

Ck mình là người rất ít khi chụp hình mà hình a Vi chụp ck mình còn mê ý, nói chi là mình. À còn 1 điểm nửa mà mình ưng ở a Vi là a Vi ảnh có cái thế lực nào đó mà ảnh thu hút đc con mình. Con bé mình nó rất ít khi để cho ba mẹ chụp hình lắm và cũng ko bao giờ hợp tác vs người nó ko thích đâu. Vậy mà nó lại hợp tác chụp ảnh vs a Vi. Rồi nó chơi vs anh Vi để a chụp hình cho vk ck mình luôn. Anh rất thân thiện, vui tính mình check out ở centara rồi a đến đón mình rinh hết đồ lên xe a, rồi bắt đầu hành trình luôn chiều xong a đưa gia đình mình về Meraki, lại cho a 10 điểm vì quá nhiệt tình luon ý.

Ăn uống ở Phan Thiết

Mình đa số ăn ở resort ít ra ngoài, hôm đầu đi được a Vi giới thiệu đi ăn ở quán Viễn Phương cũng rất ngon. Quán view biển, ngoài ra cạnh centara còn có gà rán trà sữa cho mấy bé nhỏ luôn.Lần sau mà có đến đây mình nghĩ mình nên book a trọn chuyến đi luôn quá. Book ngày book đêm book every time để về có hình up quanh năm ợ!

Ảnh: Phương Thúy

Chuyến đi đáng giá gấp tỉ lần nhờ có đống ảnh chất ngất này. Thanks a Duy Vi so much!

Bài viết: Phương Thúy

Đọc thêm:
Một làn da cháy nắng với chuyến đi Phan Thiết 3 ngày 2 đêm
Du lịch Mũi Né từ Tây Minh 3 ngày 2 đêm
Du lịch Mũi Né phải thử qua tour xe jeep
Kinh nghiệm du lịch Mũi Né

 

5/5 - (1 bình chọn)

Đặt ngay!