Hôm nay mình sẽ review cho các bạn vụ chụp ảnh ở Mũi né chỉ quyết định trong 1p30s nhé!

Check in tại Charm Villa Mũi Né

Tụi mình hạ chân đến Bình Thuận nhận phòng ở Charm villa. Đồ ăn mình thấy đặt món để người ta đi chợ và nấu thì sẽ ngon hơn là mình gọi tại Villa vì tụi mình đi trong mùa hạn chế không có hàng quán nào mở cả.

Ăn nhậu, đốt lửa trại, phè phỡn xong mấy chị em bắt đầu tụ họp mai làm gì nhỉ? Chả nhẽ lại dậy lùa tụi nhỏ đi xúc cát, bơi biển rồi về thì chán chết. Sở thích của chị em thì đương nhiên là chụp hình rồi, thế nên cả hội bắt đầu lên kế hoạch ngày mai đi đâu.

Bàu trắng Du Bai trong lòng Việt Nam
Ảnh:@ Giang Trường Lê

Đặt phòng khách sạn Mũi Né tại đây!

Thuê đồ chụp ảnh tại Mũi Né

Tụi mình gặp được một em nhân viên của Cham villa vô cùng dễ thương. Em ấy chỉ cho tụi mình đi đồi cát chụp hình đẹp rồi còn hướng dẫn tụi mình thuê trang phục của bạn Bình Yên. Lúc đó là 10h tối rồi. Mình nhắn tin vội cho bình yên để chọn đồ, giá rẻ bất ngờ chỉ có 150k/2 bộ váy long lanh, tụi mình đi 5 người lận tha hồ chọn các kiểu con đà điểu.

Bàu trắng Du Bai trong lòng Việt Nam
Ảnh:@Giang Trường Lê

Tối đến sau khi lên giường nghe sóng vỗ dập dìu, chợt nghĩ mai đi mấy đưa chụp cho nhau thì sao nhỉ, đứa chụp đẹp đưa ko, đứa đc chụp nhiều đứa ít, đứa có tâm chụp lúc nào cũng ưng…Có khi nào mình lo chụp cho nó xong mặt trời lên mất luôn không có hình mình không nhỉ? kkk… tính toán nhiều quá quay sang hỏi bạn cho thuê váy là có ai chụp hình ko? Tới giờ vẫn ko biết bạn ấy tên thật là gì?

Thế là chỉ có 30 phút, bạn ấy vô cùng nhanh nhẹn, vừa quay FaceTime cho mình chọn đồ cho cả năm người rồi lại quay sang book lịch chụp hình hai bạn đi hỗ trợ tụi mình. Rồi khi mình đi ngủ thì bạn hì hụi chọn đồ phụ kiện cho từng bộ trang phục.

Chụp ảnh sống ảo tại Đồi cát Mũi Né

Sáng mai 04:30 sáng cả hội í ơi gọi nhau dậy lên xe chạy ra đồi cát mũi Né. Thuê xe Jeep 7 người là 700k lên đồi cát quẩy chụp ảnh tung toé, tụi mình còn đổi đồ cho nhau nữa nên cũng được khưa khứa.

Bàu trắng Du Bai trong lòng Việt Nam
Ảnh:@Giang Trường Lê
Bàu Trắng Mũi Né
Ảnh:@Giang Trường Lê
Bàu Trắng Mũi Né
Ảnh:@Giang Trường Lê

Tính ra cả thuê đồ, chụp hình, thuê xe người hết hơn 600k chứ mấy, mà cả lô ảnh mang về up Facebook chán chê. Và vui vì được trải nghiệm một buổi đón bình minh trên đồi cát vô cùng phê, với cảnh đẹp nhất ngây xứng đáng Dubai trong lòng Việt Nam.

>>>> Đọc thêm: Các tour xe Jeep Mũi Né

Hình ảnh: Giang Trường Lê
Bài viết: Hà Phạm

5/5 - (1 bình chọn)

Đặt ngay!