Nhiều khách gọi đện hỏi mình muốn đi tour xe jeep vào dịp 30/4 thì phải như thế nào ? Thực ra câu hỏi cũng chung chung quá, vì không biết các bạn ở đâu ? Nhưng vào dịp lễ mà muốn đi tour xe jeep ở Mũi Né thì bạn phải trãi qua rất nhiều bước như là phải mua vé xe, đặt phòng khách sạn… có rất nhiều thứ để chuẩn bị lắm. Tuy nhiên mình vẫn gợi ý du khách vài thông tin để du khách lên kế hoạch du lịch Mũi Né lễ 30/4 đi tour xe jeep thật dễ dàng nhất nhé:
Lên kế hoạch du lịch Mũi Né lễ 30/4 -1/5 năm 2020, bạn có thể tham khảo một trong những lời khuyên dưới đây để chuyển bị cho chuyến du lịch mũi né thật tốt nhé.
Dịp lễ 30/4 – 1/5 này, đây thực sự là khoảng thời gian thuận lợi cho những chuyến du lịch Mũi Né vui vẻ, thay đổi không khí cùng bè bạn và gia đình. Có điều, một lượng lớn du khách đổ về các điểm du lịch, đồng nghĩa với việc giá vé, dịch vụ cũng sẽ tăng theo. Để có một kỳ nghỉ vui, trọn vẹn mà không tiêu tốn quá nhiều tiền, hãy tham khảo những mẹo dưới đây!
 

Chọn phương tiện giao thông giá rẻ.

Ngay cả khi bạn định lựa chọn những điểm đến xa, vẫn có những phương tiện giao thông với mức giá phải chăng hơn, giúp bạn tiết kiệm chi phí du lịch. Gần đây, rất nhiều nhóm bạn trẻ đã lựa chọn ô tô chất lượng cao tại các bến xe để “phượt” tới tận Cà ná, Hải đăng Kê Gà. Thời gian di chuyển sẽ lâu hơn, nhưng nếu bạn không bị say ô tô, chuyến du hành này chắc chắn sẽ khó quên bởi bạn vừa đi, vừa được ngắm vô vàn cảnh sắc dọc đường.
Nếu có chút máu phiêu lưu, mạo hiểm, bạn cũng có thể lựa chọn phương tiện xe máy, đi thành từng đoàn để “phượt” những chốn hoang sơ nhưng đầy hứng thú như Hải đăng Kê Gà hay Cà Ná, lao Câu
*Và một điều lưu ý, nếu các bạn đã có kế hoạch rồi thì ngay bây giờ hãy nhất điện thoại lên và liên hệ với các nhà xe để đặt về ngay lập tức (đặt vé khứ hồi luôn nhé), sau đi đi ngay tới các nhà xe trả tiền và lấy vé cầm trên tay cho chắc ăn 🙂

đồi cát trắng mũi né

Đồi cát là địa điểm rất ưa thích của nhiều du khách

Lựa chọn khách sạn – nhà nghỉ
Nếu như bạn muốn lựa chọn resort mũi né giá rẻ thì bạn có thể mua các deal từ trên mạng hoặc đặt phòng tại các trang đặt phòng uy tín như Agoda.vn . Hoặc không nếu bạn đã xác định chỉ cần một nơi để bạn ngủ qua đêm thì nhà nghỉ giá rẻ tại Mũi Né luôn là sự lựa chọn hàng đầu, với giá tầm 350k/đêm .Nếu như các bạn có xe máy, thì có thể đặt các nhà nghỉ ở Phan Thiết thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. 

Đặt trước các dịch vụ

Vào những ngày cao điểm, mức giá thuê các loại phương tiện di chuyển, phòng lưu trú cũng như giá cả của thực đơn món ăn thường không ổn định, thường thì tăng thêm 20%. Chính vì vậy bạn cần phải đặt càng sớm càng tốt. Như các là dịch vụ thuê xe máy tại Mũi Né hay dịch vụ xe đưa đón sân bay
Lựa chọn đồ ăn hợp lý
Mang theo đồ ăn cũng là một cách giảm bớt chi phí khi đi du lịch Mũi Né lễ 30/4 -1/5. Bạn có thể mang theo những món đồ khô như mỳ tôm, bánh mỳ, đồ hộp để không phải chi phí cho quá nhiều bữa ăn.
Nếu không muốn vác nặng, bạn cũng có thể lựa chọn các quán ăn dọc bờ kè Mũi Né hoặc các quán ăn lề đường để thưởng thức ẩm thực đường phố ngon miễn chê. Đừng bao giờ chọn những nhà hàng được quảng cáo trong tour du lịch hay khách sạn mà nên hỏi người dân địa phương để lựa chọn những chốn ăn vừa rẻ, vừa ngon.
các quán hải sản ngon tại Phan Thiết Mũi Né
Các món ăn địa phương luôn rẻ và chất lượng.

Chuẩn bị kỹ lưỡng

Chuẩn bị kỹ lưỡng đóng một vai trò quan trọng đối với việc “thắt hầu bao” của bạn. Hãy lên danh sách những đồ cần mang và kiểm tra kỹ trước khi lên đường. Vạch ra chi tiết lọ trình sẽ đi đâu? những địa điểm du lịch nào?. Quang trọng là mọi thứ phải chuẩn bị trước, cái gì cũng phải đặt trước như vé xe.
>>>> Tham khảo thông tin du lịch Mũi Né tại: www.phanthietvn.com 

Chọn điểm du lịch công cộng

Nếu không muốn “vung tay quá trán”, đừng bao giờ chọn những khu vui chơi giải trí đòi hỏi vé vào cửa. Hãy lựa chọn những điểm đến công cộng mà ai cũng có quyền tới như bãi biển, tham quan các công trình kiến trúc, bảo tàng miễn phí hay giảm giá cho nhóm khách đi đông, gia đình hoặc sinh viên, thậm chí là những địa điểm du lịch miễn phí không tốn tiền như: Đồi cát đỏ Mũi Né,Làng Chài Mũi Né, Bãi đá ông địa Phan Thiết , 

Book tour  xe jeep tham quan 4 địa điểm  

Ra đến Mũi Né mà bạn không trải nghiệm khám phá các địa điểm bằng tour xe jeep ở Mũi né để khám phá Đồi Cát Trắng, Bàu Sen, Bàu Trắng, Suối Tiên thì thật là tiếc. Với cảm giác hoang dã, phong cách safari, cùng với những shot ảnh cực đẹp, thì chắc chắn rằng tour xe jeep sẽ làm cho bạn cực kỳ thích thú!  

>>> Xem thêm: Tour xe jeep ngắm mặt trời mọc / lặn chỉ 550k/xe

tour xe jeep mui ne

Đừng quên đảm bảo sức khỏe khi du lịch

Uống thuốc theo toa, uống nhiều nước, rửa tay thường xuyên là những điều đảm bảo sức khỏe sau những chuyến đi. Du khách thường ăn ở khắp mọi nơi, tiếp xúc nhiều thứ lạ lẫm nên sẽ rất tốt nếu mang theo nước rửa tay hay dung dịch sát khuẩn trong chuyến du lịch. Việc này không những đảm bảo sức khoẻ cho bạn mà cũng góp phần đảm bảo chuyến đi được thành công mỹ mãn.
Đánh giá bài viết

Đặt ngay!