Review về chuyến đi tour xe jeep Mũi Né đầu năm của mình . Nơi mình chọn đi đến để trải nghiệm là du lịch Mũi Né – Phan Thiết tự tức 4 ngày 3 đêm, Mũi Né thật sự là nơi để nghỉ dưỡng rất đẹp lun ạ!
>>> Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc

Ảnh: Đan Nhi

Mình di chuyển bằng xe máy từ thành phố Hồ Chí MInh đến Phan Thiết khoảng 5 tiếng, tuy đường hơi xa và nắng nhưng được cái khung cảnh rất tuyệt vời . Sau khi đến Mũi Né mình chọn khách sạn Damina để nghỉ dưỡng, đây là 1 khách sạn với giá trung bình nhưng phòng khá ok cho 2 người, dịch vụ rất tốt !

Ngày đầu tiên ở Mũi né ấn tượng với Hanna Beach

Ngày thứ nhất mình tự do đi tham quan về Mũi Né, và sau đó mình được nghe riview những quán cafe thì nơi mình chọn tới là Hanna Beach.  Không gian quán rất rộng rãi và sang trọng, mọi người nên đi vào khung giờ từ 5g trở đi thì trời sẽ đỡ nắng và lên đèn rất đẹp lun ạ.

Ngày thứ 2 trải nghiệm tour xe jeep

Ngày thứ 2 mình đặt tour bàu trắng bên anh làm tài xế Huỳnh Thành.  Anh tài xế rất thân thiện mà còn chụp những tấm hình siêu đẹp lun nha. Mình có tham khảo vài nơi nhưng bên anh tư vấn rất nhiệt tình và siêu dễ tính lun. Anh luôn tìm những góc đẹp để cho mình có những bức ảnh tuyệt vời. Mình đặt tour đi tận 6 địa điểm nhưng mới đi được 3-4 địa điểm là mình đuối luôn rồi.

Ngày thứ 2 trải nghiệm tour xe jeep
Bên cung đường biển Hòn Rơm/ Ảnh : Đan Nhi

Mũi Né luôn ấn tượng với du khách

Mình đã đi du lịch nhiều nơi nhưng Mũi Né – Phan Thiết là nơi mình rất ưng ý vì cảnh đẹp quá tuyệt vời. Mọi người nên dành 1 chút thời gian nghỉ dưỡng để bản thân mình sẽ được thoải mái hơn nha.

Bài viết: Đan Nhi

>>>Đọc thêm:
Lần đầu tiên đoàn khách đi du lịch Phan Thiết
Mũi Né nơi tình yêu bắt đầu
Một làn da cháy nắng với chuyến đi du lịch Mũi Né

5/5 - (1 bình chọn)

Đặt ngay!