Du khách theo tour xe jeep lên đồi cát trắng vào mỗi buổi sáng sớm để đón bình minh. Cái khoảnh khắc xem Mặt Trời mọc trên đồi cát cũng là một trải nghiệm bạn cần phải thử trong đời. Và tất nhiên là bạn phải shot lại cái khoảnh khắc ấy chứ. Có nhiều kiểu chụp với ông mặt trời lắm, nhưng kiểu mà dân xe jeep chúng tôi hay hướng du khách đó là kiểu ” bắt lấy mặt trời 🌞

Mặt trời trên đồi cát trắng

Đồi cát trắng là địa danh rất được nhiều du khách ưa thích khi đến với Mũi Né, cung như trong các tour xe jeep tại Muinejeeptour.com thì luôn có địa danh này trong tour. Khoản 5 năm về trước thì du khách biết đến Mũi Né nhiều hơn bởi các địa danh Hòn RơmĐồi Cát Bay. Tuy nhiên sau khi dịch vụ tour xe jeep ra đời để đưa đón du khách đến tham quan tại Bàu Sen – Bàu Trắng thì Đồi Cát Trắng trở thành top trong các điểm đến tại Mũi Né. Đặt việt là với du khách châu á, cụ thể là khách Thái Lan và Hàn Quốc.

Chúng tôi, những con người điều hành tour xe jeep tại Mũi Né cảm thấy rất tự hào vì đã giới thiệu được địa danh Đồi Cát Trắng này đến với du khách khắp mọi nơi.

Đánh giá bài viết

Đặt ngay!