Mình cũng không có gì nhiều để nói! Các bạn nào có kế hoạch đi Mũi Né chơi thì lẹ lẹ liên hệ bà chị Bạch Tuộc của mình để làm ngay 1 tour xe Jeep Mũi Né vui vẻ giá rẻ bất ngờ nè.

Một tour xe jeep Mũi Né vui vẻ giá rẻ bất ngờ

Tụi mình 4 người, tour là 600k được ngay 1 em jeep màu vàng đáng yêu đón tận khách sạn. Đi được các điểm như Suối Tiên – điểm check in kì lạ của du khách nước ngoài. Bàu Trắng – các bạn được trải nghiệm xe ATV vượt đồi cát, với những pha cảm giác mạnh nghẹt thở thót tim cùng quang cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Hay cung đường đẹp nhất Việt Nam hay Đồi Cát Đỏ cũng đều sẽ làm yếu mềm trái tim khô cằn đã bao ngày không được nghỉ ngơi của các bạn.

Một tour xe jeep Mũi Né vui vẻ giá rẻ bất ngờ
Xe Moto ATV trên đồi cát

Địa điểm cuối cùng của tụi mình là xe bán nước dừa màu vàng ngắm hoàng hôn ở đây là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong đời mình các bạn ạ. Khi mà bầu trời là những dải màu hồng tím vô hạn, thời gian như dừng lại, nước dừa ngọt như nước thánh.  Có con ghệ vừa nhảy chân sáo vừa hát nghêu ngao.

Ngày hôm đó giống như một cái happy ending. Cám ơn tour jeep của chị Bạch Tuộc đáng yêu, cám ơn anh tài đẹp trai, nhiệt tình và chụp hình có tâm nhất hệ Mặt trời ngày hôm đó

Hẹn gặp lại anh chị, hẹn gặp lại Mũi Né nhé— tại Mũi Né – TP. Phan Thiết – Bình Thuận.

Hình ảnh và bài viết: @Nguyễn Hoàng Phương Uyên

>>>> Tham khảo: Tour xe jeep tham quan The Happy Ride Glamping

5/5 - (1 bình chọn)

Đặt ngay!